Funny game for your mobile

ชมความสามารถใหม่ของ Unreal Engine 5

        เมื่อไม่นานมานี้ Epic Games เพิ่งปล่อยวิดีโอ Tech Demo สำหรับการสาธิตประสิทธิภาพ Unreal Engine 5 บนเครื่อง PlayStation 5 ซึ่งสร้างกระแสความตื่นเต้นให้กับเกมเมอร์ทั่วโลกด้วยภาพความสวยงามกราฟิก ความสมจริง และพลังประสิทธิภาพทั้งเอนจินเกมกับเครื่องเกมคอนโซล 


Nick Penwarden รองประธานฝ่ายวิศวกรรมของ Epic Games สัมภาษณ์กับ Eurogamer เกี่ยวกับวิดีโอ Tech Demo และเทคโนโลยี Unreal Engine 5 โดยเจ้าตัวออกมายืนยันว่า Unreal Engine 5 สามารถเรนเดอร์ภาพกราฟิกใน Tech Demo ด้วยความละเอียดคมชัดคงที่ 1440p บนเครื่อง PlayStation 5 ได้เกือบตลอดเวลา โดยสังเกตจากการใช้ dynamic resolution หรือระบบปรับความละเอียดคมชัดของภาพแบบอัตโนมัติ





ก่อนหน้านี้ Tim Sweeney ฝ่าย CEO ของ Epic Games ก็ออกมาแสดงความชื่นชมต่อประสิทธิภาพเครื่อง PlayStation 5 โดยกล่าวว่าเทคโนโลยี SSD ของ PS5 นั้น มีความล้ำหน้ากว่าของ PC มากจนไม่สามารถเทียบชั้นกันได้เลย และแน่นอนว่าเขาก็รู้สึกตื่นเต้นกับการเผยโฉม PS5 ยิ่งกว่าเดิมอีกด้วย ก็ต้องบอกเลยกระแสตอบรับของ Unreal Engine 5 กับ PS5 ในตอนนี้
กำลังเป็นที่ฮือฮาสำหรับวงเกมเป็นอย่างมาก






PlayStation 5 มีกำหนดการออกวางจำหน่ายในช่วง Holiday Season หรือปลายปี 2020 นี้ไปชม clip ของ Epic Game ได้ที่นี่ https://www.youtube.com/watch?v=qC5KtatMcUw

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาบล็อกนี้