Funny game for your mobile

Technology การRender ภาพสวยสมจริงในเกม Dead Stranding

ฮิเดโอะ โคจิม่า (Hideo Kojima) ผู้กำกับเกมชื่อดังชาวญี่ปุ่น เปิดตัวเกม Death Stranding ของเขามาหลายปี และในตัวอย่างของเกมแต่ละตัวนั้นก็มีแต่ความงงงวยให้ผู้ที่รับชมอย่างต่อเนื่อง


       Death Stranding ถือว่าเป็นเกมแรกที่โคจิม่าจะรับหน้าที่เป็นผู้กำกับ ผู้เขียนบท และ โปรดิวเซอร์ หลังจากที่เขาแยกทางออกจากรัง Konami และมาก่อตั้งสตูดิโอ Kojima Productions ด้วยตัวเองเมื่อปี ค.ศ.2015 ที่ผ่านมา
       โคจิม่าเคยบอกในทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า เกม Death Stranding ใช้เวลาพัฒนาทั้งหมด 3 ปี 9 เดือน นับตั้งแต่เริ่มจนถึงวันที่ส่งแผ่นไปผลิตเป็นสินค้าจริง
        ซึ่งเหตุผลในการผลิตเกมได้เร็วกว่าที่คาดส่วนหนึ่งมาจากการที่ตัวเกมไม่ได้พัฒนาใหม่โดยเริ่มต้นจากศูนย์ทั้งหมด ตัวผู้พัฒนาเลือกใช้ Decima เกมเอนจิ้นของทีมพัฒนาเกม Guerrilla Games จากประเทศเนเธอร์แลนด์ที่เคยใช้สร้างเกมเด่นๆ อย่าง Until Dawn กับ Horizon Zero Dawn
       
เดิมทีเกมเอนจิ้น Decima ไม่มีชื่อเรียกเฉพาะ แต่หลังจากที่โคจิม่าไปร่วมใช้งานและพัฒนาเกมเอนจิ้นตัวดังกล่าว จึงมีการตั้งชื่อ Decima โดยอ้างอิงชื่อมาจาก เดจิมะ เกาะของญี่ปุ่นในยุคเอโดะที่เปิดให้ชาวดัตช์ (หรือ เนเธอร์แลนด์) ทำการค้าขายกับญี่ปุ่น และ เทพธิดาเดซิม่า (Decima) หนึ่งในสามเทพีพาร์เค (Parcae) ตามความเชื่อเทพปกรณัมของชาวโรมัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาบล็อกนี้