Funny game for your mobile

ส่อง Fashion จาก Music Video Venom ของ Blackpink



        อาจจะพูดได้ว่าวง Blackpink เป็นวงนางแบบที่ร้องเพลงได้ เต้นร้อง Rap ได้ก็ไม่ผิด ความนางแบบ ทำให้แต่ละคนเป็น Brand Ambassador มีแบรนด์ต่างๆติดตามเซ็นสัญญาด้วยทุกคน เวลาร้องเพลง ก็ยังได้เห็น แบรนด์นั้นๆ มาปรากฎในMV อีก 

    โดยในMV ใหม่ Blackpink Venom นั้นล่ะ นอกจากเพลงใหม่ที่มียอดวิวพุ่งทะลุหลักล้านในไม่กี่นาที ผู้ชมยังได้เห็นชุดแบรนด์เนมเป็นจำนวนมาก สลับกันออกมาในทุกเซ็ตที่ใส่ ไม่ว่าจะเป็นแหวน Gucci เสื้อ Dior และ Brand Adidas ที่นางแบบใส่ และที่ปังมากๆจนเป็นกระแส นั่นก็คือเซ็ต Adidas ที่ Jenny มี Contact อยู่นั้นมีทีมที่กำลังเป็นข่าวอย่าง ทีม Manchester United อยู่ด้วยนั่นเอง สร้างความแปลกใจเป็นอย่างมากที่ Adidas คราวนี้ สนับสนุนทีมฟุตบอลที่เป็นข่าวฉาวที่สุดอย่างทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอย่างชัดเจน



เฉพาะชุดนี้จึงทำให้ Chicken Gamie หันมาสนใจเสื้อผ้่าของ Blackpink ทันที เราไม่รู้หรอกว่า ใน MV นี้มีมูลค่ามหาศาลขนาดไหน และก็ไม่รู้อีกด้วยว่ามีของแบรนด์เนมระดับโลกกี่ชิ้นกันแน่ เอาคร่าวๆว่านอกจากแบรนด์ระดับโลก ที่มีมูลค่าเฉพาะเสื้อก็หลายหมื่นยูโร แล้วที่มูลค่าสูงที่สุดก็คือเครื่องเพชรราคาหลักล้านที่พวกเธอใส่กันใน MV นี้เอง

แค่ชุดของ Lisa ในแต่ละชิ้นล้วน Combo ของ Brandname แม้แต่กางเกงชั้นใน ก็ผสมกันลงไปได้ เรามาดูดีกว่าแต่ละคนใส่ชุดของใคร แล้วราคาเท่าไหร่กันบ้าง Chicken Gamie เช็คราคาบาทไทยจากใน Store ให้แล้วและแปลงเป็นเงินไทยให้เรียบร้อย ใครซื้อไหวก็ลองดู 
ชุดเดรส เจนนี

แอบใส่แหวน Gucci

มา Dress Jisoo บ้าง

Lisa กับชุดแรกที่แบกเครื่องเพชรมามากที่สุด


Rose-เครื่องประดับน้อยชิ้นแต่ก็แพง


ชุดกีฬาAdidas และสร้อยเครื่องประดับ


แบรนด์ Ciline ที่ Lisa พกมา



ชุด Sport แจกความสดใส
แบรนด์ Dior ของ Jisoo

Set ผสมสีดำ-แดงของ Rose
สะดุดตากับชุดผสม สีชมพู - เขียว




เซ็ตนินจาสุดSexy
Ninja Jisoo

Ninja Lisa ใส่ทั้งเซ็ต

Ninja Rose

ใครอยากจะคำนวณราคาก็ลองดู หรือจะเช็คดูก็ได้ว่า Mv ช่วงไหน แพงที่สุด นี่ยังไม่นับอุปกรณ์แต่งหน้าอีกนะ สรุปได้เลยว่า ทั้ง MV และชุดเครื่องประดับและการถ่ายทำ มีมูลค่ามหาศาล ใครยังไม่ได้ดูก็ลองเข้าไปเช็คเสื้อผ้าแบรนด์ที่ชอบได้
Dior กับเซ็ตแต่งรอบตา
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาบล็อกนี้