Funny game for your mobile

ติดตามของแบรนด์เนม ใน Roblox



สินค้าBrand ต่างๆทั้ง Nike Gucci แบรนด์กีฬาและแฟชันมาลงใน ROBLOX แล้ว เห็นเลยว่า แม้แต่แบรนด์ชั้นนำ ยังให้ความสนใจ เพราะผู้เล่นคือวัยรุ่นและคนรักการแต่งตัว ผู้เล่นก็อยากใส่ของเท่ๆมาเล่น Roblox แล้วทำไมแบรนด์สินค้าจะไม่สน เมื่อ Target มีตั้งแต่วัยรุ่น ไปจนถึงเด็กเล็ก การที่แบรนด์เสื้อผ้าทำโมเดลและเกมมาให้เล่นกัน ทำให้ผู้เล่นเข้าถึงกระเป๋าสินค้าได้ง่ายมากขึ้น มีทั้งแบรนด์เสื้อผ้าแลกระเป๋ารองเท้า ชุดกีฬา แล้วตอนนี้มีกี่แบรนด์แล้วมาดูกัน

Gucci town


นอกจากมีเกมให้เล่นแล้วยังมีกระเป๋าถือ เสื้อผ้าของแท้ เราสามารถซื้อได้ด้วยเงิน Robux ถือใช้เป็นเครื่องประดับใน avartar ของเราได้

Ralph Lauren winter escape


Givenchy


ในแมพมีกิจกรรมมากมาย ทั้งอวดสเตปแดนซ์เพื่อแลกของรางวัล แต่งหน้าด้วยลิปสติกแบรนด์แท้ๆจาก Givenchy ผุ้เล่นแต่ละคนจะมีหน้าตาหล่อ เท่ ตาคมกริบได้ในเกมนี้ ข้างในมีกิจกรรมสนุกและฉากที่ออกแบบได้สวยงามสมกับเป็นผู้นำแฟชัน


Tommy Hilfiger



    ในแมพ Tommy play เราจะได้เล่นสเก็ตบอร์ด และกีฬาผาดโผน แลกกับคะแนนและรางวัล และแน่นอน เราจะได้เสื้อผ้าของ TommyHilfinger ไว้ในครอบครอง ด้วยการซื้อผ่าน Robux ใน Roblox Store แต่ไม่มีของจริงคนใส่ได้นะ 


    Collection กีฬาของ Ralph Lauren เป็นชุดกีฬาและเล่นสกีสำหรับหน้าหนาว ในเกมเรายังเข้าไปเล่นสกีได้แล้เมื่อเก็บรางวัลครบ ยังมีของแถมของ Ralph Lauren ติดมาในกระเป๋าฟรีๆอีกด้วย ส่วนเสื้อผ้าที่มีให้สามารถ เขาไปซื้อได้ใน Roblox store shop

Nike

    ในเกมนี้ มีกืฬาขนาดย่อมมากมาย ทั้งลานบาสเก็ตบอล ห่วงบาสให้ชู๊ต ลานฟุตบอลสนามเล็ก และมินิเกมสนุกๆมากมาย เล่นเป็นทีมเพื่อรับของรางวัล มีกิจกรรมโยนห่วงแข่งขันกันเป็นเจ้าแห่งการ shoot และไนกี้ก็ไม่พลาดที่จะโชว์รองเท้าเท่ๆในเกมให้เราชม อยากใส่ของจริงสวยๆ ก็แวะไปดูใน website ได้เลย



ติดตามช่อง youtube ของ Chicken Gamie 

https://www.youtube.com/watch?v=KGQyJd6L23I

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาบล็อกนี้