Funny game for your mobile

คอนเสริตโลกอนาคตพร้อมแล้วและจะเกิดขึ้นใน Metaverse

         อนาคตคอนเสริตที่จัดโดยที่ตัวเราอยู่แต่ในบ้านและเฮฮาปารตี้กับเพื่อนฝูงโดยไม่ต้องกลัวเรื่องอุบัติเหตุ จากฝูงชน และความโกลาหลวุ่นวายของ กลุ่มคนบางพวกที่เข้ามาฟังคอนเสริต แล้วชอบมีเรื่องตีกันใกล้เข้ามาแล้ว 




            จากบทความหนึ่งที่นักเขียนเว็บไซต์ Vergecast ได้ร่ายบทความเพื่อรีวิวเกมใน Robloxได้เขียนบทความถึงความเป็นไปได้ที่จะจัดให้งาน Concert ขึ้นจริงๆใน Roblox โดยให้คำจัดกัดความเกี่ยวกับ Concert นี้ว่าเป็น "concert, of the future" อันเต็มไปด้วย งาน Immersive(การจำลองภาพเลียนแบบสถานการณ์จริง) นอกจากนั้นมีกิจกรรม Interactive ในรูปแบบดิจิตัลสำหรับนักสร้างสรรค์งานศิลปะทุกเพศทุกวัย โดยงานนี้ได้ Travis Scott Fornite Show มาเปิดงาน เมื่อเราพูดถึง  Metaverse Concert ในงาน Conert ที่จะต้องมีผู้เข้าชมนับล้านจากทั่วโลกมาจอยกัน ซึ่งมันจะต้องดีกว่า Fornite อันล่าสุดที่มีตัวละครพวก Goku มาไล่ยิงคุณแน่ 
            ทีนี้ทางผู้จัดได้อธิบายอีกว่า "ในงาน 
The Vergecast’s Future of Music miniseries เราจะจัดอะไรที่ Metaverse คอนเสริตจะต้องมีและเป็นไปได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นการใส่แว่นที่ Design พิเศษ หรือจัด Concert On Screen ขนาดใหญ่ในวีดิโอเกม สิ่งเหล่านี้ยังเปิดกว้างให้ได้ถกเถียงกัน สิ่งที่แฟนๆจะมีความสุขก็คือการได้เห็นศิลปินนักร้องที่ชอบแสดงโชว์ใน Platform ใหม่ๆบ้าง แต่สิ่งเหล่านี้เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเพราะยังต้องแข่งขันกันระหว่าง Platform On-Line อื่นๆอีกเช่นกัน

        นักดนตรีเป็นผู้นำเทรนด์แถวหน้ามาอย่างยาวนาน มิวสิคสีดิโอนำพาใมห้ Youtube  เป็นยักษ์ใหญ่ในวงการ และทำให้ศิลปิน Creator เกิดใหม่มีชื่อเสียงใน  Social มาไม่น้อย ผู้คนเชื่อมการฟังเพลงถึงกันผ่าน วีดิโอเกม หรือสิ่งใหม่ที่จะพูดถึงนี้คือ Metaverse หรืออะไรก็ตามที่เราจะพูดเรียกกันในโลกสื่อดิจิตัล สเปส อันเป็นที่ๆเราได้แชร์ความสนุกร่วมกัน 

        สุดท้ายนี้ผู้จัดได้พูดถึง Charlie Puth ศิลปินผู้จัดคอนเสริตทางคอมพิวเตอร์ ว่า "ถึงเราจะไม่ได้อยู่ห้องเดียวกับ Charlie Puth แต่ตอนนี้เราจะได้เจอตัวเขาเลยในงาน Concert เช่นกัน

Link งานเพลงที่น่าเข้าไปเที่ยว

[Car Speed Levels!] Spotify Island

https://www.roblox.com/games/8209480473/Car-Speed-Levels-Spotify-Island

งาน single ของ George-Ezra
https://www.roblox.com/games/10057963710/George-Ezra-s-Gold-Rush-Kid-Experience

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาบล็อกนี้