Funny game for your mobile

ฉาก และไอเดียตัวละคร ใน DramaQueenFighting


         DramaQueenFighting  เป็นเกมต่อสู้แนว 2D ที่ ChickenGamie ทำทดสอบเล่นในมือถือ แอนดรอยด์ เป็นเกมแอคชันแบบมีเนื้อเรื่อง แล้วเรื่องราวและฉากต่างๆ ก็เอาแบบReference จากละครเหล่านี้แหล่ะมาเป็นแม่แบบทั้งคฤหาสน์ใหญ่ ตัวอิจฉาต่างๆ มาดูกันดีกว่าม่ามีสถานที่ไหน ดาราคนใดคุ้นตาผู้ชมบ้าง




 ใครที่อยากลองเล่นเกมแนวละครไทยแบบล้อเลียนซีนตบแลกกัน สามารถเข้าไปทดสอบกันได้ ในlink ข้างล่างนี้
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ChickenGamie.DramaQueenFighting  


        บ้านที่เป็นต้นแบบจากสถานที่ถ่ายทำละครจริง
ที่มาของสถานที่ในเกม Drama Queen
คฤหาสน์สีขาวสไตล์ยุโรปตั้งโดดเด่นท่ามกลางสวน สีเขียวและบึงน้ำที่ทอดยาวแห่งนี้ เป็นที่รู้จักในชื่อว่า ‘ปรารถนา วนาลัย’ สถานที่รองรับการจัดประชุม สัมมนา การจัดงานอีเว้นท์ และการจัดเลี้ยงในโอกาสพิเศษต่างๆ เช่น งานเลี้ยงบริษัท งานแต่งงาน รวมถึงงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ฯลฯ ภายในคฤหาสน์ได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างหรูหราคล้ายกับเป็นบ้านพักอาศัย ที่พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และเคยใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำละครมาแล้วหลายเรื่อง
บ้านหลังนี้ใช้เป็นที่ถ่ายละครที่ดังมากจนคนจำได้ เช่นเรื่อง กี่เพ้า และอีกหลายๆเรื่อง บ้านนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 200 ไร่ จ.นครนายกนี่เอง

ด้วยบ้านที่สวยงามขนาดนี้ จึงเหมาะเป็นสถานที่จัดงานและถ่ายละครอย่างมาก ChickenGamie จึงนำแหล่งที่มาให้ทุกคนที่ได้ลองเล่นเกมนี้แล้ว สงสัยบ้างไหมว่า ตัวละคร บางตัว สถานที่บางที่ทำไมคุ้นๆ มาดูกันว่า มีอะไรบ้าง
ต้นแบบของ นิถถา ตัวละครเอกจากบ้านทรายทอง


อ้อม พิยดา กับท่าตบต้นแบบของ ultimate คุณหนูใหญ่


พิศมัย  ต้นแบบแม่ใหญ่ของเกม
คุณหนูเล็กที่คอยแกล้งนางเอกตลอดเวลา



นางร้ายแฟนพระเอก


รถที่คุณชายใช้
หลังบ้านของ "ปรารถนา วนาลัย" ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่ น้ำพุสวยงาม
มุมบนที่กว้างใหญ่
หลังบ้าน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาบล็อกนี้