Funny game for your mobile

แจกเว็บวาดรูปด้วย AI






MidJourney

    มารู้จักกับ AI ของ MidJourney วาดรูปตามคำสั่งในแอพ Discord วาดได้สวยมากและยังสามารถเลือกให้วาดรูปได้หลาก Style เพียงแค่ระบุชี้ชัดลงไปว่าต้องการภาพแนวการ์ตูน แนววาดเส้นตามแบบศิลปิน นักวาดคนนั้น คนนี้ หรืองานภาพยุคสมัยเรเนอซองส์ก็สามารถสั่งได้ แค่พิมพ์คำสั่งลงไป ไม่กี่นาทีก็วาดรูปให้แล้ว โดยรูปที่เราสามารถสร้างได้ เขาจำกัดจำนวนการใช้งานเพียง 25 รูป แต่ถ้าเราติดใจสามารถสมัครใช้บริการในระยะยาวได้ มีระบบเก้บเป้น Gallry Art ให้เป็นการส่วนตัว และถ้าต้องการรูปของเราให้เป็น Private ก็สมัครอีกโปรโมชันนึงได้เลยจร้า

วิธีการใช้ก็ไม่ยาก เพียงเข้า link ใน Discord (Program พูดคุยสื่อสารและตั้งห้อง public ให้แชร์ข้อความกัน)หรือเข้าไปที่ link http://www.Midjourney.com/ เพื่อสมัคร log-in

เข้าไปในห้อง newbie (ห้องใดก็ได้)แล้วใส่ค่า Promt command ว่า
"/imagine" แล้ว จะมี prompt command ขึ้นมา เราก็ใส่ keyword ที่ต้องการลงไป อย่างในตัวอย่างพิมพ์ว่า  thailand,digital ,heaven ก็จะได้รูปภาพประมาณนี้
โดยรูปภาพจะขึ้นแตกต่างกันตามแต่ keyword ที่เราป้อนลงไป ส่วน u1,u2,u3,u4 คือภาพที่เจนเนอเรตได้จะมี 4 รูป U1 ก็คือเอาภาพที่1 มาขยายให้เป็นภาพเดี่ยว ขนาด pixel 1024x1024 pixel นั่นเอง ส่วน V1,v2,v3v4 เราสามารถเอาภาพ 4 ภาพไปเจนเนอเรตคือสั่งให้ AI วาดใหม่ได้ เพียงใส่ v กับค่าตัวเลขลงไป เพราะ Ai จะมองหาภาพที่มีความเป็นไปได้หลากหลาย มาทดแทนภาพเดิมได้เรื่อยๆ ยิ่ง keyword กว้างเท่าไหร่ภาพก็ยิ่งมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น


Night Cafe


อีก 1 เว็บ AI ที่สามารถวาดภาพได้สวยงาม และมีควาามเป็น Private มากกว่าตัวแรก โดยเราเข้าไปใน เว็บ link https://creator.nightcafe.studio/ และเข้าไปในหน้าจอสร้าง


หน้าจอแรกนี้เราสามารถเลือกรูปแบบ Style วาดได้เลยเป็นอันดับแรก และพิมพ์ข้อความที่ต้องการเป็น Keyword ได้เลยในหน้านี้


เมื่อเราสร้างรูปเสร็จแล้ว เราสามารถเก็บภาพนั้นไว้เป็น Collection ส่วนตัว และนำรูปไปโพสแชร์เก็บไว้ได้ตามที่ต้องการ












wombo.art

    แอพวาดรูป ai  ที่มีหน้าจอเรียบง่ายมาก https://app.wombo.art/
เพียงไกด์ตัวอย่างภาพที่เราต้องการ แล้วก็พิมพ์ keyword ลงไป และapp นี้มีให้เราสมัคร sign-in ด้วยนะ
ยังมี app ai อีกหลายตัวที่ยังทำการทดลองอยู่และยังไม่ออกให้ใช้ใน Public 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาบล็อกนี้