Funny game for your mobile

Rare Animal in game-เกมที่มีสัตว์หายาก



         ในโลกของเกมนอกจากจะมีสัตว์ประหลาดแฟนตาซีที่ต้องเข้าไปในป่าลึกๆหรือ Dungeon ยากๆ แต่เกมบางเกมที่ไม่มีมังกร โปเกมอนหายาก หรือสัตว์ที่ไม่มีในโลกจริงๆเขาก็มีสัตว์หายากกับเขาเหมือนกันนะ แต่จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย



Shangri-La  Tiger

        เสือเผือกจากเกม Farcry4  ในซีรีส์เกมนี้มีวิธีการต่อสู้ระบบสัตว์เลี้ยงมาตั้งแต่ภาคแรกแล้ว นอกจากเสือแล้วยังมีสัตว์ป่ามาแล้วแทบทุกชนิดและยิ่งบางชนิดยิ่งเป็นพันธ์หายาก ถือว่าเป็นของขวัญให้ผู้เล่นที่ชอบเล่นเกมSurvival แบบสมจริงที่ชอบสู้ไปด้วยเล่นเกมล่าสัตว์ไปด้วย






Red Dead Redemption 2 Legendary Animal

        อีกเกมที่มีระบบล่าสัตว์ ยิ่งไม่พลาดที่จะมีสัตว์แปลกๆ หายากในเกมเป็นของรางวัลในการล่า โดยสัตว์หายากนอกจากสัตว์ตาบอดแล้ว ยังมีสัตว์เผือกเช่นจระเข้เผือกว เกม Red dead redemption นี้ยังมีสัตว์เผือกอีกมาก ถึงจะมีมากก็ไม่ได้ล่าง่ายๆนะ ต้องมีแผนที่และโล หมีเผือก กวางเผือก แม้แต่นกบางประเภทแต่โอกาสที่จะได้เจอก็ไม่ได้ง่าย และผู้ล่าเมือจับมันได้ก็ไม่ได้เอาไปเลี้ยงแต่อย่างใด ในเกมนี้เขาล่าเอาหนัง แล่กันตรงนั้นเลย ต่อให้สัตว์แปลกแค่ไหนก็มีสภาพไม่ต่างกัน




Planet zoo

เกมจำลองสถานการณ์สร้างสวนสัตว์อย่าง Planet zoo เองก็มีของแปลกเหมือนกัน เกมนี้มีโมเดลสัตว์ที่สมจริง รวมทั้งระบบการเลี้ยงก็ทำออกมาได้ดี อาจจะเล่นยากสำหรับคนที่ไม่ชอบระบบละเอียดการเลี้ยงที่จุกจิกด้วยซ้ำ แต่เกมนั้เขาทำนอกจากหาแพนด้ามาเลี้ยงได้แล้ว เราอาจจะสั่งของแปลกได้จากการปลดล็อก Achievement แล้วได้มา หรือโอกาสจากการที่สัตว์ในสวนสัตว์เราออกลูกแล้วออกมาเผือก หรือแม้แต่สัตว์ที่หาดูยากในโลกจริง เกมนี้เขาก็มีมาให้เราจับเอามาเป็นสัตว์ในสวนสัตว์ได้






เสือโคร่งเผือก 1ในสัตว์เผือกหรือที่เรียกว่า Albino





สิงโตและจระเข้เผือก







My Wild Pet: Online Animal 3D


ระบบเหมมือถือที่มีสัตว์หายาก โดยเกมนี้เป็นเกม simulation จำลองสถานการณ์ โดยเราจะได้ช่วยเหลือสัตว์ป่า จับสัตว์มาเลี้ยงไว้และก็ดู  Collection สัตว์ป่าต่างๆที่เราหามาได้






Raft Rare Animal

เกม Adventure แบบ multiplayer ที่เราต้องใช้ชีวิตอยู่แต่บนน้ำกลับสามารถฟาร์มสัตว์ได้ และสัตว์ที่ได้อาจจะไม่มีในโลกจริง เพราะการเอาสัตว์บางชนิดที่คนละสายพันธ์มาผสมกันได้ มาผสมกันกลับทำได้ในเกมนี้ เลยได้สัตว์แปลกๆมาให้เห็นกัน












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาบล็อกนี้