Funny game for your mobile

ทำพิธีในวันมาฆฤกษ์ ขอเงินพระจันทร์ ลุ้นเลขประทัด-อ่างน้ำมนต์ เสี่ยงโชค





        ที่วัดสว่างอารมณ์ฯ นครปฐม ชาวบ้านร่วมพิธีในวันมาฆฤกษ์ ขอเงินพระจันทร์ ลุ้นเลขประทัด-อ่างน้ำมนต์ เสี่ยงโชคงวด 16/3/66
วันที่ 7 มี.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เนื่องจากตรงกับวันพระใหญ่ "วันมาฆบูชา" ที่วัดสว่างอารมณ์แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ค่อนข้างคึกคักเป็นพิเศษ เนื่องจากสาธุชนจำนวนมาก หลั่งไหลกันมาที่วัด เพื่อปิดทองลูกนิมิต 9 วัด 99 ลูก มอบให้วัด 9 จังหวัด ที่ยากจนตามชนบท



ซึ่งหลังจากที่ปิดทองลูกนิมิตแล้ว ก็ไม่พลาดที่จะเข้าคิวเจิมยันต์หลังฝ่ามือ โดย พระครูยุติธรรมานุยุต "หลวงพ่อแป๊ะ" เจ้าอาวาส เป็นผู้ลงยันต์ให้ด้วยตัวเอง
        ทั้งนี้ ช่วงค่ำที่ผ่านมา หลวงพ่อแป๊ะ พร้อมด้วยพระลูกวัด ร่วมกันสวดมนต์ถวายเป็นพุทธบูชา ก่อนนำเวียนเทียนรอบพระอุโบสถ จำนวน 3 รอบ และจุดพลุเปิดทิศเปิดทางกลางลานสวยทานตะวัน เพื่อความเป็นสิริมงคล จากนั้นได้นำญาติโยมกราบพระภายในอุโบสถ ขอพรกับองค์ท้าวเวสสุวรรณ เทพเจ้าแห่งโชคลาภ ขอพรพระจันทร์ในวันพระจันทร์เต็มดวง ซึ่งตรงกับวันเพ็ญกลางเดือน 4 ซึ่ง 4 ปี จะมีเพียง 1 ครั้ง โดยถือเป็น มาฆฤกษ์ โดยในปีนี้ เดือน 8 มี 2 หน ซึ่งเชื่อว่าสามารถบันดาลโชคลาภให้กับผู้ที่ขอ ทั้งความสุขและความสำเร็จ
        หลังเสร็จสิ้น หลวงพ่อแป๊ะ ได้ประน้ำมนต์ให้กับทุกคน และจุดประทัดเพื่อความเป็นสิริมงคล ซึ่งนักเสี่ยงโชคก็ไม่พลาดที่จะส่องเลขหางประทัด ปรากฏเป็นหมายเลข 32, 374, 53 และ 342 นอกจากนี้ ยังมีเลขในอ่างน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ ปรากฏเลข 797 หรือ 796 ซึ่งหลายคนได้จดเอาไว้นำไปเสี่ยงโชค ในงวดวันที่ 16 มี.ค. 2566 นี้ด้วย.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาบล็อกนี้