Funny game for your mobile

The Chainsmokers วง electronics Pop บุก Roblox

 

        The Chainsmokers วงดูโอเจ้าของรางวัล Grammy awards พาผู้เล่นชาว Roblox และน้องๆนักเล่นเกมทั้งหลายที่ชื่นชอบเสียงเพลงมาเข้าร่วมประสบการณ์ immersive music ก็คือฟังเพลง ชมดนตรีในรูปแบบจำลองภาพ 3 มิติ ในเทศกาลเพลงนี้


    โดยเกมนี้สร้างโดย หัวหน้าฝ่ายพัฒนา เกมแฟนของ Roblox ผู้พัฒนาเกม Festival Tycoon โดยรูปแบบจะเป็นการแสดงคอนเสริ์ตในงานเทศกาล ผู้เล่นเกมชาว Roblox และแฟนเพลงอิเลกทรอนิกส์ป๊อปแดนซ์ที่ได้เข้าแจมในงานนี้ จะได้พบกับบรรยากาศแสงสีเสียงที่จัดมาอย่างมีดีไซน์ มีบูธ พื้นที่แขก VIP ด้านหลังก็มี แถมยังมีพื้นที่สวนสนุกขนาดเล็ก ไว้ให้ความบันเทิงผู้เที่ยวงานเหมือนงานเทศกาลขนาดย่อมๆ


    โดยในงานผู้สร้าง Ricardo Briceno ได้บอกว่าบรรยากาศในเกมเหมือนจำลองให้ผู้ชมเหมือนได้เข้าไปอยู่ในมิติโลกแหงเสียงเพลง และกล่าวอีกว่าประสบการณ์จะเป็นแนวทางที่แหวกแนวในการนำเสนอความอ้ศจรรย์แห่งบทเพลง พูดซะขนาดนี้ใครรักชอบ The Chainsmokers แม้ไม่สนใจ Roblox ก็น่าจะให้ความสนใจเกมอย่าง Robloxขึ้นมาก็ได้ เพราะ  Roblox เป็น 1 ใน platform community เกมที่มีคนไปอัพเดท เดินเล่นพบปะกัน เล่นเกมด้วยกันกว่า 51 ล้านคน ออนไลน์ทุกวัน จะเรียกว่าเป็น multiverse platform ก็ว่าได้ 
    ในงานนี้ The Chainsmokers ผู้จัดงานและเจ้าของ hosting ได้จัด Virtual concert ในวันศุกร์ 9 กันยายน เวลา 4 P.m. PT. แม้ตอนนี้จะผ่านไปแล้ว ผู้เล่นก็สามารถเข้าไปฟังเพลงและท่องเที่ยวในงานนี้ได้อยู่ โดยในชุดเพลงจะมี 5 เพลงจากอัลบัม So Far So Good ที่ปล่อยSingle เมื่อต้นเดือน พฤษาคมที่ผ่านมา แฟนๆจะได้สัมผัสบรรยากาศจำลองบนที่สูงและจำลองบรรยากาศในสนามบินขาออก TCS AIR ภายในสนามบิน ผู้เล่นจะได้เดินเล่น แสดงท่าทางแอคติ้งด้วยระบบ Emoticon จาก Drew และ Alex ล่าของรางวัลค้นหาอุโมงประตูวาปที่จะนำไปสู่ Festival Tycoon เพื่อจะได้ไอเท็ม Avatar มาครอง
ใครสนใจก็เข้าไปเช็คใต้ link นี้ เพื่อเข้าชมงานconcert ได้
    ส่วนผู้ชมย้อนหลังเข้าไปชมงานแสดงได้ทุกสุดสัปดาห์ ระบบจะเริ่มใหม่ทุกชั่วโมง งานยังมีอยู่เรื่อยๆทุกวันอาทิตย์ตอนเย็น  จนไปสิ้นสุดวันอาทิตย์ 5 ทุ่ม มีระบบเก็บของเพื่อรับของรางวัล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาบล็อกนี้