Funny game for your mobile

Elton John เชิญชวนให้นักเล่นเกม Roblox ร่วมเดินทางไปกับถนนอิฐสีเหลือง

 



    มีใครติดตาม ท่านเซอร์ Elton John กันบ้าง แน่นอนว่านักฟังเพลงชาวอังกฤษยุค 90 ย่อมต้องเคยฟังเพลงของเจ้แน่นอน ในยุคที่เพลงของเจ้ดังมากๆ ไม่มีรายการเพลงที่ไหนไม่เคยเปิดเพลงของแก น้ำเสียงกับเพลงที่โดดเด่น ทำให้หลายเพลงมีชื่อของ Elton John ติดท้อปชารต์หลายครั้ง  ในยุคนี้หลายคนอาจจะไม่ค่อยรู้จักเจ้เท่าไหร่ แต่ต้องเคยฟังเพลงของแกไม่ช่องทางใดก็ทางหนึ่ง เด็กๆเคยฟังมั้ย Can you feel the love tonight ทำนองติดหูของ Lion king ของ walts Disney และเพลง Candle in the wind ที่แต่งให้กับ กองทุน Diana, Princess of Wales Memorial Fund เมื่อครั้งที่สูญเสีย  เลดี้ไดอาน่า ที่มีเนื้อร้องท่อนนึงดัดแปลงจากที่ร้องว่า  GoodBye Norma Jene เป็น Good bye English Rose เพลงนี้ดังระเบิด ฮิตติดท้อปชารต์ แกรมมีอวอร์ด แถมรางวัล Best Male Vocal   Preformance ไปครอง จะว่าไปด้านผลงานเพลง เจ้ประสบความสำเร็จในด้านนี้ไปเรียบร้อยแล้ว ผลงานแสดงก็ยังมีไปโผล่เล่นเป็นตัวเองใน เรื่อง Kingman (The Golden circle) ด้วย 


โดยเจ้เล่นเป็นตัวเอง ง่ายดี ดูเหมือนไม่มีบทเลย แต่มีซีนที่เจ้จะตายเพราะไวรัสแหล่ะ บทเยอะอยู่ ในบ้านเราอาจจะเงียบๆนิดหน่อย แต่เพลงของแกยังมีมาเรื่อยๆนะ ดูจากชื่ออัลบัม goodbye yellow brick road " ลาก่อนถนนสีเหลือง" ลาจริงเรอะเปล่า แต่ไหงเกม Roblox ถึงตั้งชื่อเกมว่า beyond Yellow Brick Road เชิญชวนเราเข้าสู่ถนนสีเหลืองซะงั้น 


แล้วถนนสีเหลืองของแกมันถนนอะไรกัน!! ใครไม่เคยเป็นอย่างเจ้ ไม่รู้หรอก เจ้แกมีทุกอย่างแล้วยกเว้นการได้เป็น lady  แล้วชื่อเต็มของเจ้โคตรจะแมนขอบอก "Sir Elton Hercules John"
น้ำเสียงแมนจริง ทรงพลังดีมาก แต่เสื้อผ้า แคแรคเตอร์เจ้ไม่ค่อยจะแมนเลย ตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง 
ใครอยากไปเที่ยวโลก Roblox พร้อมฟังเพลงซิงเกิ้ลเพลงเพราะติดหู หรืออยากมุ่งหน้าเก็บอิฐสีเหลืองที่เกมโปรยไว้ทั่วแมพเพื่อรับของขวัญสีเหลืองก็ไปติดตามกันได้ แมพนี้มีคนก้อปเยอะ ต้องดูให้ดีดีว่าเจ้าของผู้พัฒนาเป็นชื่อ Elton john /Official มั้ย หรือเอา  link นี้ไปเแล้วเข้าไปสัมผัส ประสบการณ์เกม ฟังเพลงซิงเกิ้ลใหม่ไปด้วยกันใน 
Beyond The Yellow Brick Road  
โดย Experience นี้จะมีขึ้นใน 17 พฤศจิกายนนี้ไปจนถึง วันที่ 20 เลย map เปิดให้เข้าไปเล่นแล้ว
Elton-John-Presents-Beyond-The-Yellow-Brick-Road



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาบล็อกนี้